Lễ thành lập Liên, Chi đội tạm thời


Lễ thành lập Liên, Chi đội tạm thời được tổ chức trước các hoạt động tập trung của Đội, như hội trại, trại hè, lớp tập huấn, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ... khi cần thiết.

Diễn biến buổi lễ:
 
Ổn định tổ chức, người điều hành hô: “Xin mời đại biểu và các bạn đứng dậy" (nếu đơn vị đang ngồi).

Công bố quyết định thành lập liên đội, các chi đội và chỉ định Ban Chỉ huy liên, chi đội tạm thời. (Quyết định do Thường trực Hội đồng Đội hoặc Ban Chấp hành Đoàn cùng cấp ký).

Khi đọc đến tên thành viên nào trong Ban Chỉ huy liên, chi đội thì thành viên đó hô : “Có” rồi chạy lên trước đội hình (Ban Chỉ huy liên đội đứng trên cùng, quay mặt về phía đơn vị; Ban Chỉ huy chi đội nào đứng trước chi đội đó, cùng hướng với chi đội).

Mời đại diện Thường trực Hội đồng Đội cấp ký quyết định thành lập Liên đội tạm thời lên trao cấp hiệu cho Ban Chỉ huy liên, chi đội. Trao cấp hiệu cho Ban Chỉ huy liên đội trước, tiếp đó là Ban Chỉ huy các chi đội, theo thứ tự từ chi đội đứng đầu đến chi đội đứng cuối. Trước khi gắn cấp hiệu (dưới cầu vai trái 5 cm), lãnh đạo và thành viên BCH được gắn cấp hiệu chào nhau kiểu đội viên.

Sau khi trao xong cấp hiệu cho BCH Liên, chi đội, người điều hành hô “Xin kính mời ... trao cờ cho Liên, chi đội”.

Liên đội trưởng bước lên một bước, lãnh đạo nhận cờ do đại diện Ban Tổ chức trao và trao cho Liên đội trưởng. Tiếp đó tiến hành trao cờ cho các chi đội theo thứ tự từ chi đội đứng đầu đến chi đội đứng cuối (cách làm tương tự như trao cờ liên đội). Cờ giương, toàn liên đội đứng nghiêm. (Trước khi nhận và sau khi trao, người trao và nhận cờ đứng nghiêm chào cờ).

Lãnh đạo trao cờ xong, người điều hành hô: “Nghiêm! Chào cờ - chào! - Toàn thể đội viên giơ tay chào (không thực hiện bài trống chào cờ, không hát, không hô khẩu hiệu). Sau đó hô: “Thôi! Lễ thành lập Liên, chi đội tạm thời đến đây kết thúc, xin kính mời các vị đại biểu và các bạn nghỉ, Ban Chỉ huy Liên đội về vị trí”.

Chú ý: Liên đội tạm thời tự giải thể khi kết thúc hoạt động.

0 nhận xét:

☼ Nội quy Comment ☼

Các em viết lời bình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
☼ Sử dụng mã Unicode để viết nhận xét bằng tiếng Việt có dấu.
☼ Nội dung comment phải liên quan đến chủ đề bài viết.
☼ Điền Họ tên, Email, nick YaHoo chat để Liên Đội liên lạc khi cần.
☼ Viết comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
☼ Liên Đội rất mong sự đóng góp ý kiến của các em về những bài viết và những chủ đề liên quan.

Chú ý ☼ Liên Đội chỉ trả lời comment hoặc giải đáp thắc mắc khi bạn điền đầy đủ Họ tên - lớp và có địa chỉ Email ( hoặc nick chat Yahoo Messenger ) ☼

[▼/▲] Hiển thị biểu tượng vui
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 

Đội TNTP Hồ Chí Minh - Kỹ năng dã ngoại - Sinh hoạt tập thể Copyright © 2009 Community is Designed by LÊ TRẦN NGỰ VŨ


WeBlog hiển thị tốt nhất ở độ phân giải 1280 x 800 pixels.
Xem WeBlog tốt nhất với trình duyệt Mozilla FireFox 3.5 trở lên
Y!M : letrannguvu | Mail : letrannguvu@gmail.com - thcsanphu.q2@gmail.com
Ghi rõ nguồn Liên Đội THCS An Phú Quận 2 ( www.thcsanphuq2.blogspot.com ) khi trích dẫn nội dung bài viết trên trang này.

Lên đầu trang
Xuống cuối trang